วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2551

อิ่มเอมกับความสุข จากรอยยิ้มของเด็กๆ ในงานวันเด็กที่ปาย

ชอบรูปนี้สุดๆ

งานวันเด็ก โรงเรียนบ้านน้ำฮู อบต.เวียงใต้ อ.ปาย
ตอนเช้า แวะทานโจ๊กสมุนไพร ร้านลุงอ๊อด คนเยอะมากๆ
อากาศหนาวๆแบบนี้ ทานโจ๊กร้อนๆ อร่อยดีจริง
ช่วงที่ไปปาย วันเสาร์ตรงกับวันเด็กแห่งชาติพอดี ได้รับความกรุณาจาก "แม่" ที่เป็นครู โรงเรียนบ้านน้ำฮู
ให้พวกเราไปช่วยแจกของในงานวันเด็ก ปกติวันเด็ก ธนาคารออมสิน จะมีการแจกกระปุกออมสิน

แต่ปีนี้ ธนาคารออมสิน สาขาปาย แจกเป็นกล่องข้าววันเด็กแทน พนักงานธนาคาร พร้อมนักศึกษาฝึกงาน

เตรียมตกแต่งสถานที่จัดงานวันเด็ก

เข้ามาถึงโรงเรียน ก็เจอภาพบรรยากาศเด็กๆ พ่อแม่ พาลูกมาเที่ยวงานวันเด็ก


รอรับแจกลูกโป่ง


ปิดหูกลัวเสียงลูกโป่งแตก



ความน่ารัก ไร้เดียงสาของเด็กๆ ทำเอาพวกเราเกิด "รักเด็ก" ขึ้นมากันหมดเลย


เจ้าหนูนี่ น่ารักจริงๆเลย





การละเล่น ที่ในเมืองหาดูไม่ได้

มีการร้องเพลงของนักเรียนด้วย

เห็นเด็กๆ มีความสุข หัวใจเราก็พองโตไปด้วย

ความสุขของเด็กๆ ที่ได้ของแจกจากพวกเรา ทำให้พวกเรามีความสุขมากๆเลย

ไม่มีความคิดเห็น: